[BÁNH MÌ 362] ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG

  • Mỗi ngày tại Bánh Mì 362 sẽ bắt đầu bằng tiếng chào nhau rôm rả của các bạn đồng nghiệp, bắt đầu bằng sự hài lòng của khách hàng, và bắt đầu bằng hương thơm bánh mì được làm nóng trong lò thân quen.
  • Mỗi ngày tại Bánh mì 362 không chỉ là âm thanh của dụng cụ va chạm nhau, không chỉ là âm nhạc du dương mỗi sớm, mà còn là những tiếng cười chân thật nhất, tạo nên một Bánh mì 362 rất riêng và cũng rất Việt Nam.
  • Mỗi ngày ở Bánh mì 362, các bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều khách hàng với muôn vàn tình huống khác nhau.

Hình ảnh training tại cửa hàng Him Lam
NỔ LỰC CỐ GẮNG ĐỂ ĐỔI LẤY SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tại cửa hàng Bánh mì 362, các bạn nhân viên sẽ phải thực hiện rất nhiều công việc để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với Bánh mì 362, niềm vui trọn vẹn không chỉ ở phần cho đi mà còn là sự đón nhận một cách chân tình nhất đến từ các khách hàng thân thương.

Để xây dựng một “BÁNH MÌ 362 - ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG” là sự nỗ lực cố gắng mỗi ngày để mang đến cho Quý Khách hàng “ĐIỂM 10” về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên từng ổ bánh mì.

Với hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và phản hồi từ phía Quý khách hàng dù chỉ là nhỏ nhất, để cùng Bánh mì 362 trong hành trình xây dựng và mang Bánh mì Việt Nam ra thế giới.
Và đừng quên, Bánh mì 362 luôn đồng hành cùng mọi bữa ăn của các bạn, đảm bảo đầy và đủ nhất về khẩu phần và dưỡng chất trong mỗi bữa ăn nhé!

News

You Might Also Like

Blog

[BÁNH MÌ QUE 362] IS COMMING SOON

BÁNH MÌ QUE 362 chính thức trình làng trong thời gian sớm nhất.

October 24, 2019
Read More
Blog

ĐÓN CHÀO CỬA HÀNG MỚI

Bánh Mỉ 362 Chính thức chào đón thành viên thứ 10 - Bánh Mì 362 CẢNH VIÊN

August 30, 2019
Read More
Blog

BÁNH MÌ CỦA CHÚNG TÔI

Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi xem ổ Bánh Mì 362 có gì đặc biệt!

October 31, 2019
Read More