ĐÓN CHÀO CỬA HÀNG MỚI

Qua nhiều ngày chuẩn bị, sáng ngày 7 tháng 7 năm 2019 hệ thống Bánh mì 362 chính thức chào đón thành viên thứ 10 là cửa hàng Bánh mì 362 Cảnh Viên tại Địa chỉ: 18 Đường C Khu phố Cảnh Viên 3, phường Tân Phú, Quận 7.

Hình ảnh tại cửa hàng Bánh Mì 362 Cảnh Viên

Sau khoảng thời gian hoạt động đến nay Bánh mì 362 đã nhận được những phản hồi và đón nhận từ các khách hàng. Hiểu được điều đó bánh mì 362 luôn muốn hoàn thiện về mọi mặt cả về chất lượng sản phẩm cũng như hình ảnh cửa hàng để mang đến sự hài lòng và sự trải nghiệm thú vị của khách hàng khi đặt chân vào cửa hàng Bánh mì 362.

THIẾT KẾ BÊN TRONG CỬA HÀNG BÁNH MÌ 362 CẢNH VIÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Hình ảnh cửa hàng Cảnh Viên

  • Trong quá trình xây dựng và hoàn thành, cửa hàng Bánh mì 362 đã thay đổi nhiều lần thiết kế nội thất toàn diện với mong muốn tìm kiếm chính câu chuyện của mình: câu chuyện về một cầu nối tinh tế giữa âm hưởng ẩm thực truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại, mang cả tâm hồn của Bánh mì 362 một cách thật trọn vẹn.
  • Sau nhiều lần thay đổi, kiến trúc nội thất của cửa hàng Bánh mì 362 Cảnh Viên hôm nay chính là kết tinh của quá trình cố gắng đầy bền bỉ, mong muốn luôn mang trong mình sứ mệnh đưa bánh mì Việt Nam đến với thế giới.


Hãy để Bánh mì 362 mang đến cho quý thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với 15 loại bánh mì đậm chất truyền thống ngay giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Bật mí thêm với các bạn thực đơn tại đây sẽ không chỉ đơn thuần có những món bánh mì quen thuộc mà còn có các món ăn chính như Bò né, bò kho,... Hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những bữa ăn tốt nhất về cả chất lượng lẫn dịch vụ.

BẠN ĐÃ CÓ KẾ HOẠCH GÌ CHO TUẦN NÀY CHƯA?

Nếu chưa thì sao lại không nhanh chân đến ngay Bánh mì 362 - Cảnh Viên để cùng thưởng thức món Bánh mì truyền thống quen thuộc cùng không gian tuyệt vời tại cửa hàng Cảnh Viên nhé.

Cửa hàng Bánh mì 362 Cảnh Viên
Địa chỉ: 18 Đường C Khu phố Cảnh Viên 3, phường Tân Phú, Quận 7
Thời gian hoạt động 6:15 - 8:30.

News

You Might Also Like

Blog

[BÁNH MÌ 362] ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi với nguyện vọng luôn mang đến món bánh mì không những ngon mà phải đảm bảo chất lượng về nguồn liệu sạch, bảo vệ tốt sức khỏe cho mọi khách hàng.

October 31, 2019
Read More
Blog

[BÁNH MÌ QUE 362] IS COMMING SOON

BÁNH MÌ QUE 362 chính thức trình làng trong thời gian sớm nhất.

October 24, 2019
Read More
Blog

BÁNH MÌ CỦA CHÚNG TÔI

Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi xem ổ Bánh Mì 362 có gì đặc biệt!

October 31, 2019
Read More